Phong Cách
Làm thế nào để tạo ra giá trị cho khách hàng?
Đây là một câu hỏi về cách thức tạo ra giá trị cho khách hàng mà có lẽ khó tìm ra câu trả lời xác thực cho khách hàng.
“Chúng tôi muốn trở thành công ty được khách hàng lựa chọn.”
“Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng cao nhất và phổ biến nhất cho khách hàng của chúng tôi.”
Chúng tôi biết rằng một công ty cam kết như thế thì ít nhiều họ cũng cung cấp dịch vụ sản phẩm tương ứng với những gì họ cam kết – tự tin chiến thắng!
Nhưng thật ngạc nhiên, theo một nghiên cứu khảo sát cho thấy chỉ có một số ít trong số những công ty tuyên bố hùng hồn như vậy đạt được thành công.
Đây là một câu hỏi về cách thức tạo ra giá trị cho khách hàng mà có lẽ khó tìm ra câu trả lời xác thực cho khách hàng.
“Chúng tôi muốn trở thành công ty được khách hàng lựa chọn.”
“Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng cao nhất và phổ biến nhất cho khách hàng của chúng tôi.”
Nhưng thật ngạc nhiên, theo một nghiên cứu khảo sát cho thấy chỉ có một số ít trong số những công ty tuyên bố hùng hồn như vậy đạt được thành công.